Wednesday, June 11, 2014

ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Youkai Ningen Bem/อสูรกายแผลงฤทธิ์ [ บรรยายไทย](2011) ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่นออนไลน์



เบม (คาเมะนาชิ คาซึยะ), เบลล่า (แอน) และ เบลโล่ (ซูซูกิ ฟุคุ) เป็นสัตว์ประหลาดหน้าตาอัปลักษณ์ที่ไม่ได้เป็นทั้งมนุษย์หรือสัตว์ แต่พวกเขาเป็นฮีโร่ที่รักความสงบและความถูกต้องที่ใส่ใจช่วยเหลือมนุษย์ที่ กำลังเดือนร้อน เพราะว่าพวกเขาเป็นสัตว์ประหลาด จึงเป็นที่กลัวและรังเกียจโดยพวกมนุษย์ ยิ่งไปกว่านั้นยังถูกตามล่าโดยตำรวจ อย่างไรก็ตาม มิตรภาพระหว่างพวกเขากับนักสืบ (คิตามุระ คะซุกิ) พัฒนาขึ้นโดยความบังเอิญ เมื่อได้ติดต่อคบกับมนุษย์ ความปรารถนาอย่างแรงกล้าของ เบม, เบลล่า และ เบลโล่ ที่อยากจะกลายเป็นมนุษย์ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาต่อสู้กับปิศาจร้ายเพื่อปกป้องมนุษย์ ด้วยความเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถกลายเป็นมนุษย์ได้ในวันหนึ่ง 



–Jdrama Weblog (แปลโดย kat-tunthailand)

Kamenashi Kazuya รับบท เบม
เบม ด้วยความหวัง “อยากเป็นมนุษย์” จึงคอยเสาะแสวงหาวิธีไปพร้อมกับเบลล่าและเบลโล่ เร่รอนไปตามเมืองต่างๆมาแสนนาน ชายหนุ่มที่มีความเศร้าขมขื่น บางครั้งไม่ค่อยไว้วางใจมนุษย์ แต่เปี่ยมไปด้วยความยุติธรรม คอยต่อกรกับอสูรร้าย

Anne รับบท เบลล่า 
เบลล่า สั่งสอนอสูรร้ายแบบโหดร้ายเกินไปเพราะธรรมชาติเป็นคนหัวรุนแรง แต่ลึกภายในหัวใจแล้ว เปี่ยมไปด้วยความใจดีและความรักแบบแม่

Suzuki Fuku รับบท เบลโล่
เบลโล่ มีความคิดแบบบริสุทธิ์ที่จะ “อยากเป็นมนุษย์” วิ่งไปทำอะไรด้วยตัวเองด้วยความกล้าหาญ จึงมักเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ เพราะว่าเป็นเด็ก เลยไม่สามารถควบคุมร่างกายและจิตใจ เบม และ เบลล่า จึงต้องคอยช่วยเหลือ

Credit : kat-tunthailand & thaisubtitle




No comments:

Post a Comment