Tuesday, June 10, 2014

ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Nisennen no Koi/Love 2000/Love 2000/ปฏิบัติการรักปี 2000[ซับทย](2000) ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่นออนไลน์


Love 2000 ปฏิบัติการรักปี 2000 หนึ่งในซีรีส์ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน โดยเฉพาะเพลงประกอบละครเรื่องนี้ที่ไพเราะมากๆ 

เรื่องกล่าวถึงชายหนุ่ม 2 คน เดินทางมาถึงที่สนามบินนาริตะ เขาทั้ง 2 ดูคล้ายกับว่าเป็นพี่น้องกัน ถึงแม้พวกเขาจะถือพาสปอร์ตญี่ปุ่น แต่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าประเทศก็ไม่อนุญาตให้พวกเขาเดินทางเข้าประเทศ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องหนี และหลบซ่อนอยู่ที่ไหนซักแห่ง แต่ 1 ในชายหนุ่มที่ดูเหมือนเป็นน้องชายกลับได้รับบาดเจ็บสาหัสจนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ คนหนุ่มผู้เป็นพี่(Takeshi Kaneshiro) จึงตัดสินใจใช้มีดปาดคอน้องชายของเขาและเดินลับไปด้วยน้ำตาที่ไหลออกมา


Mashiro Rieru (Miho Nakayama) อายุ 29 ปี เป็น Chief System Engineer ของบริษัท Software แห่งหนึ่งที่เป็นที่เชื่อถือและไว้วางใจของทั้งผู้จัดการและลูกน้อง คนอื่นๆเข้าใจผิดคิดว่าการที่เธอทั้งสวย และประสบความสำเร็จในหน้าที่นั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนเสแสร้ง แท้ที่จริงแล้วเธอเป็นคนเปิดเผย และในที่สุด Rieru ก็ได้กลายมาเป็น System Engineer อิสระ และได้รับมอบหมายให้อบรมให้กับ System Engineer รุ่นน้อง และไม่นานเธอก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำของระบบที่เธอได้พัฒนาขึ้น Rieru เกิดและเติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะ ปานกลาง ในขณะที่เธอยังเรียนอยู่ครอบครัวของเธอต้องเกิดความแตกแยก เนื่องจากพ่อของเธอ ได้ไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่น ทำให้เธอต้องเจออุปสรรคต่างๆ หลังจากแม่ของเธอเสียชีวิต ไปเมื่อ 7 ปีก่อน Rieru ต้องรับหน้าที่เลี้ยงดูน้องสาวที่อายุอ่อนกว่าเธอ 7 ปี จนกระทั่งจบมหาวิทยาลัย Rieruอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่พ่อทิ้งไว้ให้เพียงลำพัง เพราะน้องสาวเธอใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับแฟนหนุ่ม นอกเหนือไปจากอาชีพการงานที่เธอทำอยู่ Rieru รู้สึกว่าเธอต้องการความมั่นคงและปลอดภัยในชีวิตโสด จึงพยายามค้นหาอะไรบางอย่างที่จะทำให้เธอหายเหงา

ในขณะที่ Rieru ทำงานแก้ไขนะบบ Y2K อยู่ เธอถูกเรียกโดยกระทรวงต่างประเทศให้เธอไปทำงานอยู่ฝ่ายต่างประเทศที่นั่น ในสำนักงานเดียวกันเธอพบกับชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ Yuri เขาเป็นชายหนุ่มที่สนามบินคนนั้น เขาพบ Rieru ในฐานะสมาชิกของฝ่ายต่างประเทศ แต่แท้ที่จริงแล้ว เขาเป็นคนที่ประเทศที่กำลังอดอยากจากนักปกครอง ที่ต้องการให้ประเทศของเขา แยกออกจากประเทศอื่น ส่งมาล้วงความลับ เขาเป็นพันตรีในกองทหารที่ถูกส่งมาเพื่อที่จะลอบสังหารฝ่ายห้องปฏิบัติการ เขาจะต้องหลอกเอาความลับและข้อมูลจาก Rieru โดยทำตัวเป็นคนอารมณ์ขัน บุคคลิกดี และเป็นคนปากหวาน ในตอนแรกเขาคิดว่างานครั้งนี้ คงจะไม่มีปัญหาเพราะเขาเป็นคนหน้าตาดี แต่ Rieru เป็นผู้หญิงที่ซื่อบริสุทธิ์ ทำให้เขาต้องทำงาน อย่างลำบากใจ ส่งผลให้แผนการและความเชื่อถือของเขาต้องติดขัด ซ้ำร้ายผู้ชายที่เขาจะต้องลอบสังหาร กลับเป็นพ่อที่แท้จริงของเขา ความซื่อสัตย์ ความรักชาติ และรักประชาชน ของประเทศ และที่สำคัญเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา ทำให้เขาต้องรับหน้าที่ปฎิบัติงานนี้ ทั้งๆที่เขารู้ว่าการกระทำครั้งนี้จะส่งผลให้รัฐบาลต้องพังลง เขายังต้องพบอุปสรรคอีกอย่างหนึ่ง เพราะเขาได้หลงรักผู้หญิงญี่ปุ่นที่เขาได้พบ เรื่องราวความสนุกสนานจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามจากละคร

ซับไทย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

1 comment: