Friday, June 6, 2014

ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Himitsu no Hanazono ความลับของ ฮานะโซโนะ [Soundtrack บรรยายไทย] ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่นออนไลน์

เรื่องย่อ...

"ความลับของ ฮานะโซโนะ" กล่าวถึงสึกิยามา คาโย่ หญิงสาวที่ทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการของนิตยสารแฟชั่น เธอทุ่มเททำงานอย่างหนัก โดยตลอดห้าปีที่ผ่านมานับจากเธอได้ทำงานเป็นบรรณาธิการ เธอต้องฉลองวันเกิดเพียงลำพังคนเดียวที่สำนักงาน วันหนึ่งเธอได้รับคำสั่งจากหัวหน้าบรรณาธิการ คาวามูระ เคียวโกะ ให้ย้ายไปทำงานเป็นบรรณาธิการสำหรับหนังสือการ์ตูนผู้หญิง
ดังนั้น เธอจึงได้พบกับกลุ่มนักเขียนการ์ตูนผู้หญิง ที่ใช้ชื่อว่า ฮานะโซโนะ ยูริโกะ แต่ทว่าคนวาดหาใช่ผู้หญิงไม่ พวกเขากลับเป็นสี่พี่น้องตระกูล คาตาโอกะ ซึ่งอาศัยจุดเด่นและความชำนาญของพี่น้องแต่ละคนมารวมตัวกันแล้วก็สร้างสรรค์ งานขึ้นมาเป็นการ์ตูนผู้หญิงที่ฮิตติดตลาด...






ตัวละคร (คาแรคเตอร์)



สึกิยาม่า คาโย่ รับบทโดย ซากุ ยูมิโกะ
สาวขี้เกรงใจ ไม่ว่าใครจะขอร้องอะไรก็ปฏิเสธไม่เป็น ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ เธอไม่สามารถพูดความรู้สึกจากใจจริงของตัวเองออกมาได้ วันหนึ่งขณะที่เธอตั้งใจจะยื่นจดหมายลาออกนั้น เธอก็ได้รับคำสั่งจากคาวามุระหัวหน้างานให้ย้ายจากแผนกหนังสือแฟชั่น ไปรับผิดชอบฝ่ายผลิตการ์ตูนผู้หญิง และหน้าที่ที่เธอได้รับมอบหมายคือ ให้ไปทวงต้นฉบับจากนักเขียนที่ชื่อ ฮานะโซโนะ ยูริโกะ แต่กลับพบว่าเป็นชายหนุ่มสี่พี่น้องแห่งตระกูล คาตาโอกะ



คาตาโอกะ วาตารุ รับบทโดย ซาคากิ มาซาโต้
พี่ชายคนโตของตระกูลคาตาโอกะ เดิมทีในนามของฮานะโซโนะ เค้ารับผิดชอบเนื้อเรื่อง แต่ด้วยพรสวรรค์ด้านนี้ของน้องชายคนที่ 4 ฮินาตะมีมากกว่า เค้าจึงเปลี่ยนไปรับหน้าที่วาดองค์ประกอบภาพแทน ในบรรดาพี่น้องสี่คน เค้าเป็นคนที่รักและก็เป็นห่วงน้องๆ ที่สุด จิตใจอ่อนโยนที่สุดและเป็นคนไม่ค่อยจะสนใจผู้หญิงสักเท่าไหร่ แต่ว่าเค้าไม่รู้ตัวเลยว่า ตัวเองนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของคาโย่ตั้งแต่ตอนไหน....



คาตาโอกะ โอซามุ รับบทโดย อิเคดะ เท็ตสุฮิโร่
พี่ชายคนรองของตระกูลคาตาโอกะ รับหน้าที่ออกแบบคาแรคเตอร์ตัวละคร แต่ว่าก่อนหน้านั้น หน้าที่ของเค้าคือ การเขียนเค้าโครงเรื่อง งานอดิเรกคือการสะสมฟิกเกอร์, โมเดลพลาสติก ถึงงานอดิเรกจะเป็นการสะสมหุ่นต่างๆ แต่เค้าก็ไม่ใช่โอตาคุ เขาแค่สะสมมันไว้เพื่อเป็นไอเดียในการออกแบบคาแรคเตอร์เท่านั้น เขาชอบผู้หญิงที่ใจดี แต่ก็ไม่ถึงกับตกหลุมรัก และกับคาโย่จนถึงที่สุดแล้วเค้าก็ไม่ได้ไปถึงขั้นชอบเธอเลย เอาแต่คอยแกล้งอยู่เสมอๆ



คาตาโอกะ ซาโตชิ รับบทโดย คานาเมะ จุน
พี่ชายคนที่สามของตระกูลคาตาโอกะ รับหน้าที่เกี่ยวกับการบริหาร และติดต่อด้านธุรกิจ ด้วยท่าทางที่ดูดี มีความสามารถในการพูดจาจึงได้รับความวางใจจากพี่น้องทั้งสามให้เป็นผู้ จัดการของกลุ่ม ในบรรดาพี่น้องสี่คน เค้าเป็นคนที่มีประสบการณ์ความรักโชกโชนที่สุด ก็เลยอาศัยข้อมูลนั้นให้พี่ๆและฮินาตะ มาใช้ในการเขียนเรื่อง



คาตาโอกะ ฮินาตะ รับบทโดย ฮอนโง คานาตะ
น้องเล็กสุดท้องของตระกูลคาตาโอกะ ทำหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการแต่งเรื่อง เขาเป็นพวกที่ไม่ค่อยถูกกับคนแปลกหน้า แต่ในทางกลับกันกลับเป็นเด็กขี้อ้อน เขาจะอาศัยข้อมูลจากซาโตชิ พี่ชายคนที่ 3 ที่มากด้วยประสบการณ์บวกกับความอัจฉริยะของตนเองมาแต่งเรื่อง และด้วยเหตุนี้ เขาจึงลาออกจากการเป็นนักเรียนม.ปลาย มาทำงานกับพวกพี่ๆ อย่างจริงจัง

ขอบคุณข้อมูลจาก :SISTERME.NET WEB CHARACTERS
-http://www.sisterme.net














No comments:

Post a Comment