Friday, June 6, 2014

ดูซีรี่ย์เกาหลี Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว [พากษ์ไทย][บรรยายไทย] ดูซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์



เรื่องย่อรักที่สุดเทพบุตรคนเลว Bad Guy

          ชิมกอนวุค ชายหนุ่มผู้มีชีวิตพลิกผันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จากสมาชิกครอบครัวที่ยากจน สู่สถานภาพบุตรบุญธรรมของตระกูลฮงที่ร่ำรวยที่สุดเพียงชั่วข้ามคืน แต่เมื่อเติบโตขึ้นเขากลับถูกขับไสไล่ส่งจากตระกูลฮงอย่างไม่ใยดี เขาสูญเสียทุกอย่างที่เคยมีมาทั้งชีวิตพร้อม ๆ กับสูญเสียพ่อแม่แท้ ๆ ไปต่อหน้าต่อตา



          ชิมกอนวุค มีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว ไร้ญาติขาดมิตรพร้อมกับความเคียดแค้นเกลียดชังที่ฝังแน่นในหัวใจ วันหนึ่งเขาได้พบกับ ฮงโมเน่ และ ฮงแทรา น้องสาวสองคนจากตระกูลฮงที่เติบโตขึ้นมาพร้อม ๆ กับเขาและเมื่อรู้ว่าเธอสองคนจำเขาไม่ได้ ช่วงเวลาแห่งการแก้แค้นของ ชิมกอนวุค จึงเริ่มต้นขึ้น

          ชิมกอนวุค จงใจทำให้เธอทั้งสองหลงรักและหวังจะทำให้พวกเธอเจ็บปวด โดยมองข้ามความรู้สึกดี ๆ ที่เขามีให้กับ มุนแจอิน หญิงสาวที่เขาเคยรักไป เรื่องราวซับซ้อนและยุ่งยากมากขึ้นเมื่อ มุนแจอิน หญิงสาวทะเยอทะยานผู้สมบูรณ์แบบในทุกด้านเว้นแต่ฐานะทางการเงินของเธอ เธอพยายามที่จะยกระดับฐานะทางสังคมของตัวเองโดยทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะแต่งงานกับ ฮงแทซอง ลูกชายของตระกูลฮงให้ได้ แม้เธอจะไม่เคยเห็นหน้าเขามาก่อนก็ตาม

          มุนแจอิน เข้าใจผิดคิดว่า ชิมกอนวุค ที่เคยถูกนำมาชุบเลี้ยงให้เป็นลูกชายตระกูลฮงเมื่อครั้งอดีตนั้น เป็น ฮงแทซอง คนที่เธอปรารถนา เธอจึงคิดวางแผนเพื่อที่จะมัดใจเขา แต่เมื่อเธอได้พบกับ ฮงแทซอง ตัวจริงและพบว่าเขาคือทายาทตระกูลฮงที่เธอหมายปองมาตั้งแต่แรก จึงเริ่มหันกลับมามองเขาและพบว่าตัวเองเริ่มหลงรัก ฮงแทซอง จริง ๆ เข้าให้แล้ว

          ขณะที่ ฮงแทซอง ที่เพิ่งสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับได้มาเผชิญหน้ากับ ชิมกอนวุค พร้อม ๆ กับ มุนแจอิน ทำให้ ฮงแทซอง เริ่มรู้สึกกลัวที่จะสูญเสียความรักไปอีกครั้ง และมันคงเป็นฝันร้ายที่สุด ถ้าเขาต้องเสีย มุนแจอิน ให้กับศัตรูตลอดกาลของเขาอย่าง ชิมกอนวุค

          ครั้งนี้ ฮงแทซอง ต้องทำทุกอย่างเพื่อรักษาศักดิ์ศรีแห่งวงศ์ตระกูลและรักษาหัวใจตัวเองไว้ให้ได้ แม้ ชิมกอนวุค จะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับเขาโดยมีเดิมพันสูงอย่างรอยแผลที่ฝังใจของเขาจากความทรงจำอันโหดร้ายในอดีตของเขาก็ตาม    

รายชื่อนักแสดงนำใน รักที่สุดเทพบุตรคนเลว Bad Guy

คิมนัมกิล   รับท   ชิมกอนวุค   ใน รักที่สุดเทพบุตรคนเลว Bad Guy
ฮันกาอิน   รับบท   มุนแจอิน   ใน รักที่สุดเทพบุตรคนเลว Bad Guy
คิมแจวุค   รับบท   ฮงแทซอง   ใน รักที่สุดเทพบุตรคนเลว Bad Guy

ข้อมูล http://drama.kapook.com/view37717.html

Bad Guy - รักที่สุด เทพบุตรคนเลว
ชื่อหนัง (เกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น) :  나쁜 남자 / Nappeun Namja
นักแสดง :  Kim Nam Gil, Han Ga In
กำกับโดย :  Lee Hyung Min
จำนวนตอน:  17
ประเภท :  Thriller, melodrama, mystery
Written By:  Kim Jae Eun (김재은)
ปี :  2010
ออกอากาศ :  26 พ.ค. 2010 - 5 ส.ค. 2010
ออกอากาศ (เพิ่มเติม) :  ออกอากาศทาง SBS ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20:55 น.
ออกอากาศในไทย :  วันศุกร์, 2 มีนาคม, 2012 - วันจันทร์, 23 เมษายน, 2012
ออกอากาศในไทย (เพิ่มเติม) :  ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13:00 - 14:00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี (ช่อง 9) 
ข้อมูล http://www.blike.net/node/11866

พากย์ไทย

Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 1Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 2Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 3Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 4Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 5
Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 6Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 7Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 8Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 9Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 10
Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 11Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 12Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 13Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 14Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 15
Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 16Bad Guy รักที่สุดเทพบุตรคนเลว พากษ์ไทย ตอนที่ 17

ซับไทย

1-1 http://video.mthai.com/player.php?id=24M1276795197M0
1-2 http://video.mthai.com/player.php?id=24M1276753346M0
1-3 http://video.mthai.com/player.php?id=24M1276754582M0

No comments:

Post a Comment