Sunday, June 8, 2014

ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Akai Ito/ด้ายแดงแห่งรัก(2008)(ซับไทย)(Eng Sub) ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่นออนไลน์


Akai Ito (แปลว่า ด้ายแดง) เป็นละครที่สร้างจากนิยายที่โด่งดังมากทางมือถือจนได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือ นอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์ด้วย โดยใช้ทีมนักแสดงชุดเดียวกัน ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก (แนวๆเดียวกับเรื่อง Koizora )

 เรื่องย่อ
อัคคุงและเมอิ เจอกันโดยบังเอิญครั้งแรกตอนอายุ 8 ขวบ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดของทั้งคู่ และในอีก 6 ปีต่อมา พวกเขาก็ได้มาพบกันอีกครังในฐานะเพื่อนร่วมห้อง แต่ทั้งคู่กลับจำกันไม่ได้ จนกระทั่ง อัคคุงได้รู้ว่า เมอิ เพื่อนร่วมห้องนั้นเกิดวันเดียวกัน อัคคุงจึงได้รู้ว่าเมอิคือรักแรกของเขา

เมอิ เด็กสาวผู้มีรอยยิ้มที่สดใส ทุกวันเธอมีความสุขที่ได้ไปไหนมาไหนกับรุ่นพี่ยูยะ เธอมีความหวังว่ายูยะจะชอบเธอ แต่ยูยะกับชอบนัตสึกิ พี่สาวของเม และขอร้องให้เธอเป็นแม่สื่อให้ อัตสึชิ เพื่อนร่วมห้องของเมที่เมแทบไม่รู้จัก ได้เข้ามาช่วยเมเรื่องของยูยะหลายครั้ง รวมทั้งเพื่อนใหม่อีกหลายคนมาสนิทกัน อัตสึชิมีความลับหลายอย่างที่ไม่เคยบอกใคร วันนึงเขาได้รู้ว่าเมเป็นเด็กผู้หญิงที่เคยให้ช็อคโก แลตกับเขา เขาเปิดเผยความในใจกับเธอ และไปเดทด้วยกัน ความรักในช่วงวัยรุ่นเบิกบาน และมีความหมาย แต่...สวรรค์ไม่เคยทำให้มันสวยงามอย่างนั้น เมื่อวันนึงความจริงบางอย่าง..ได้ถูกเปิดเผย........


เรื่องนี้เข้าไปอยู่ในชาร์ตของเวบไซต์นิยายทางมือถือตั้งแต่ปี 2006 เดือนกรกฎาคมจนเข้าสู่อันดับที่ 1 ในเดือนถัดมา และอยู่ในอันดับ1เป็นเวลานานทีเดียวเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือออกมาถึง เล่มและล่าสุดก็ถูกทำออกมาเป็นละครและภาพยนต์อีกด้วย

นักแสดง
Minamisawa Nao แสดงเป็น Takemiya Mei
Mizobata Junpei แสดงเป็น Nishino Atsushi (A-kun)
Kimura Ryo แสดงเป็น Takahashi Riku (Taka-chan)
Okamoto Rei แสดงเป็น Amagishi Mia

Title: 赤い糸
Title (romaji): Akai Ito
Format: Renzoku
Genre: Romance, human drama
Episodes: 11
Viewership rating: 8.5 (Kanto)
Broadcast network: Fuji TV
Broadcast period: 2008-Dec-06 to 2009-Feb-28
Air time: Saturday 23:10

ซับไทยมีถึงตอนที่ 7 ค่ะ

Akai Ito ด้ายแดงแห่งรัก ตอนที่1



End

No comments:

Post a Comment